tết đến, xuân về thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ càng tăng cao. hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ mách bạn những xu hướng màu sắc, trang phục, màu tóc được dự đoán sẽ thịnh hành trong năm 2021 nhé!

Xu hướng màu sắc trang phục sẽ thịnh hành năm 2021

Màu bạc nổi bật

Bạc là tông màu đại diện cho màu của kim loại, được lựa chọn trở thành màu sắc chủ đạo xu hướng xuân hè 2021. Các nhà mốt lừng danh như Paco Rabanne, Balmain, Balenciaga, BurberryIsabel Marant đã gửi gắm những màu sắc bạc gợi cảm vào bộ sưu tập thời trang xuân.

Đặc biệt hơn, mùa xuân sẽ không thể thiếu những bộ trang phục dự tiệc với tông màu bạc nổi bật này.

Màu bạc nổi bật

Màu vàng nắng

Ánh nắng vàng rực rỡ trong tuần lễ thời trang xuân hè 2021. Từ màu vàng axit là sự hợp tác đầu tiên của Miuccia Prada và Raf Simons đến những chiếc màu vàng chanh quyến rũ tại bộ sưu tập của Versace và những phụ kiện màu vàng của BST Fendi. Với màu sắc vàng này sẽ gây ấn tượng cho bạn vào mùa xuân năm nay.

Màu vàng nắng

Màu White Out

Màu trắng sáng sẽ mang đến sự tươi sáng và phù hợp với mọi người trong năm 2021. Tông màu này được các thương hiệu nổi tiếng như Fendi, Victoria Beckham hay Max Mara gửi gắm lên những bộ trang phục quần và áo blazer khác nhau trong các bộ sưu tập.

Các nhà mốt đã chọn gam màu này để làm tôn lên những kiểu dáng tối giản nhưng toát vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Màu White Out

Màu hồng baby

Từ Chanel đến Molly Goddard và Giambattista Valli, sắc thái của màu hồng baby cực kỳ nữ tính và được xem là một trong những màu sắc nổi bật nhất của mùa xuân 2021. Nếu bạn không phải kiểu người thích màu sắc nữ tính như thế, màu hồng đậm có thể sẽ phù hợp với bạn hơn.

Màu hồng baby

Màu xanh sắc thái

Một trong những tông màu sắc sẽ được mọi người yêu thích trong năm tới là màu xanh lá cây. Nó có nhiều sắc thái màu khác nhau như màu seafoam, xanh mint, màu xanh lục hay màu xanh lá neon và còn nhiều màu hơn thế nữa, được dự đoán sẽ trở thành xu hướng năm tới.

Tông màu xanh sắc thái

Màu cam

Bạn đừng hoảng sợ hay ngại khi khoác lên mình những trang phục màu cam nhé. Nó  là một trong những màu được yêu thích nhất tại tuần lễ thời trang xuân hè 2021. Với chiếc váy sportmax gợi cảm phối cùng một đôi giày vàng có quai sẽ rất phù hợp với những bạn có làn da rám nắng.

Bạn có thể sẽ bắt gặp màu sắc này tại những bộ sưu tập khác nhau như Burberry, Versace, MSGM, Ferragamo và nhiều hơn thế nữa để nhắc nhở chúng ta không nên e dè hay né tránh những màu đậm như thế này.

Màu cam

Màu đỏ nồng cháy

Trang phục full màu đỏ là một chủ đề phổ biến trong tuần lễ thời trang năm 2020 - 2021. Màu sắc này đã được xuất hiện ở các show thời trang trình diễn bộ sưu tập xuân hè 2021 của Hermes, Fendi, Givenchy, Chanel,...

Cho dù đó là một chiếc váy đỏ, son môi hay đôi giày thì bạn nên phối gam màu nóng này với những trang phục của bạn trong mùa năm tới. Theo quan niệm phương Đông, đây cũng là màu mang lại nhiều may mắn cho năm mới.

Màu đỏ nồng cháy

Màu xanh biển đại dương sâu

Những sàn trình diễn thời trang được bao phủ bởi các màu xanh khác nhau, từ màu xanh lam của nước Pháp đến màu xanh ngọc bích, xanh hoàng gia đến màu xanh nước biển. Dù bạn thích màu sắc tươi sáng hay trầm lắng, thì màu sắc này sẽ rất phù hợp với bạn trong năm nay.

Màu xanh biển đại dương sâu

Màu tóc sẽ thịnh hành trong năm 2021

Màu xanh denim, xanh rêu

Nếu bạn là người ưa thích những màu tóc đẹp nổi bật thì màu xanh denim hay xanh rêu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất, chúng khiến bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn 

Đã từ rất lâu, tông màu xanh đã gắn bó với hầu hết phái đẹp mà không hề gây cảm giác nhàm chán, có lẽ đây là lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ sành điệu.

Màu xanh denim, xanh rêu

Màu Ombre

Đây là tông màu thời trang vô cùng nổi bật và ấn tượng làm giới trẻ trên toàn thế giới yêu thích và thích thú. Bạn khó có thể tìm được một tông màu tóc nào vừa đẹp lại hiện đại như Ombre. Với màu tóc nhuộm này, bạn sẽ thực sự lột xác và trở nên vô cùng ấn tượng.

Màu Ombre

Màu nâu hạt dẻ

Một màu tóc đẹp không quá cầu kỳ trong cách nhuộm, phù hợp với mọi làn da, khuôn mặt và không có gì ngạc nhiên khi màu hạt dẻ luôn là xu hướng thịnh hành. Để tăng thêm sự ấn tượng của thuốc nhuộm tóc, bạn có thể tạo kiểu cho những lọn tóc bình thường trở nên xoăn nhẹ, gợn sóng,...

Màu nâu hạt dẻ

Màu vàng sáng

Nếu muốn tìm tông màu nhuộm sáng da và khiến nhan sắc "sang trang" dữ dội thì cách đơn giản nhất là đặt lòng tin vào màu vàng nắng cháy, kiểu gì bạn cũng sẽ trông tây hơn thôi!

Màu vàng sáng

Hy vọng với những gợi ý màu sắc trên, các chị em sẽ chọn được phong cách thời trang ưng ý và phù hợp với bản thân để thay đổi hoàn hảo vào ngày Tết nhé!

Theo VnExpress