Chọn đúng giày thì set đồ cũng được nâng tầm đáng kể, chị em hãy tham khảo các drama Hàn Quốc để biết những mẫu luôn chuẩn sành điệu nhé!

Độ cuốn hút về mặt nội dung của các bộ phim Hàn Quốc thì "hên xui", tùy cảm nhận của mỗi người nhưng về khoản thời trang, gần như phim nào cũng mãn nhãn, dễ dàng chiếm được cảm tình của các chị em. Chưa tính đến chuyện váy áo, chỉ riêng việc chọn giày dép thôi, bạn cũng có thể học hỏi được rất nhiều điều từ drama Hàn. Dưới đây là 5 mẫu giày xuất hiện cực nhiều trong các bộ phim Hàn Quốc, bạn chỉ cần sắm khoảng vài ba đôi là mặc gì cũng đẹp từng centimet.

1. Giày sneaker

Sneaker là một đôi giày vạn năng, có thể diện trong nhiều hoàn cảnh và trên màn ảnh nhỏ, sneaker cũng xuất hiện dày đặc như trong cuộc sống thường nhật vậy. Các diễn viên Hàn Quốc mix sneaker với đủ kiểu trang phục, từ váy vóc, set áo quần đi dạo phố cho đến những outfit đậm chất công sở. Sneaker sẽ giúp cả tổng thể có được nét trẻ trung, năng động và kiểu giày này cũng gia tăng hiệu quả vẻ sành điệu cho người diện.

2. Giày mũi nhọn

Từ những quý cô công sở bình thường cho đến các nữ tài phiệt trong phim Hàn đều sở hữu cho mình ít nhất là vài đôi giày mũi nhọn. Kiểu giày này sẽ hoàn thiện vẻ thanh lịch, chuyên nghiệp cho người diện, thậm chí còn dễ dàng sang chảnh hóa cả tổng thể trang phục. Thêm một điều thú vị nữa mà nhiều chị em chưa biết, đó là giày mũi nhọn sẽ tạo cảm giác thanh thoát hơn cho đôi chân, vóc dáng nhờ vậy sẽ được "hack" hiệu quả.

3. Giày loafer

Thay vì dựa dẫm vào những đôi giày cao gót, một số quý cô công sở trong phim Hàn lại thích đi giày loafer hơn. Ưu điểm đầu tiên chúng ta có thể thấy ở loafer chính là đôi giày này không khiến bạn đau chân, có thể đi sà sã cả ngày vẫn thấy thoải mái, tiện lợi. Nhưng chỉ thế thôi thì không làm nên nét quyến rũ đặc biệt của những đôi loafer. Kiểu giày này có nét cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng rất thanh lịch và thời thượng. Chính vì lý do đó, loafer rất hợp với những set đồ công sở và giúp vẻ ngoài của người diện thêm thú vị, hút mắt hơn.

4. Boots

Mùa Đông sao có thể thiếu đi những đôi boots? Ngoài đời thực cũng vậy và trong phim Hàn cũng thế, boots luôn là mảnh ghép không thể thiếu của những set đồ mùa lạnh. Tùy theo tinh thần của outfit, các nữ diễn viên Hàn sẽ chọn những đôi boots thấp cổ, combat boots hoặc boots cao cổ… nhưng dù thế nào, boots cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ nâng tầm set đồ, hay nói một cách khác là giúp vẻ ngoài của người diện tăng thêm bội phần xịn sò, thời thượng.

5. Sandal quai ngang

Sandal quai ngang vốn được biết đến là một kiểu giày siêu hack dáng nhờ khả năng kéo chân dài tưởng như miên man, bất tận. Một đôi giày xuất sắc như vậy đương nhiên sẽ được tổ phục trang đưa lên màn ảnh nhỏ. Và quả thực, một set trang phục khi được hoàn thiện bằng đôi sandal quai ngang thì không chỉ hack dáng tốt, mà còn rất sang chảnh, tinh tế.

Ảnh: Internet

Theo Afamily