Chị em cũng sắp đi làm tới nơi rồi, những combo quần dài + giày dép mà gái Hàn gợi ý sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hoàn thiện style công sở.

Một trong những yếu tố quan trọng, quyết định nhiều đến độ sành điệu, tôn dáng khi diện quần dài chính là kiểu giày bạn diện cùng. Và để không phải suy nghĩ nhiều khi mix đồ, chị em hãy tham khảo luôn 5 cặp quần dài + giày dép đang được gái Hàn diện nhiệt tình dưới đây nhé!

Quần jeans + loafer

Dù bao mùa lạnh trôi qua, bộ đôi quần jeans + loafer vẫn luôn được các quý cô sành điệu ưu ái. Nét cá tính của giày loafer thực sự rất hợp với vẻ bụi bặm, trẻ trung của quần jeans. Đó còn chưa kể, những đôi loafer còn mang đến cho vẻ ngoài của bạn sự thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, năng động. Đây chính là lý do, combo loafer + quần jeans thực sự phù hợp để diện trong mọi hoàn cảnh, từ đi dạo phố, chúc Tết cho tới công sở.

Quần ống đứng + giày mũi nhọn

Bộ đôi này không mới nhưng gần đây rất được các quý cô sành điệu ưu ái. Quần ống đứng vốn là item gọn gàng, nếu dài trên đầu gối thì có thể giúp vóc dáng của bạn trở nên cao ráo hơn. Tuy nhiên, khi mix với giày mũi nhọn, vóc dáng sẽ còn được hack hiệu quả hơn nữa vì giày mũi nhọn sẽ tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân. Cuối cùng, giày mũi nhọn là một item rất tinh tế, có thể cộng điểm thanh lịch và sang chảnh cho set đồ.

Quần ống suông + boots

Quần ống suông và boots thấp cổ đều được coi là "bảo chứng" cho sự thanh lịch, khi kết hợp với nhau sẽ còn giúp bạn hoàn thiện set đồ xịn đẹp hơn nữa. Để chiều cao được cải thiện, chị em nên sơ vin gọn gàng, chọn những mẫu boots thấp cổ độn đế nữa thì càng lý tưởng.

Quần tây + sneaker trắng

Quần tây là item thanh lịch, đậm chất công sở nên để tăng thêm chút phóng khoáng, trẻ trung cho tổng thể trang phục, một đôi sneaker trắng mix cùng sẽ là ý tưởng tuyệt hay. Bộ đôi quần tây + sneaker trắng cũng đang được các quý cô sành điệu xứ kim chi diện liên tục. Họ mix combo này với áo len, sơ mi, áo thun, khoác ngoài blazer… để tạo nên outfit vừa trang nhã, vừa trẻ trung.

Quần skinny jeans + boots cao cổ

Muốn diện boots cao cổ theo cách nịnh dáng nhất, bạn nên mix với quần skinny jeans. Bộ đôi quần + giày dép này sẽ tạo cảm giác liền mạch, phù phép cho đôi chân thêm dài nuột hơn, vóc dáng cao thêm đáng kể. Chưa hết, combo skinny jeans + boots cao cổ còn rất sành điệu và có chút gì đó quyến rũ, chị em không áp dụng thì hơi phí.

Quần jeans + giày búp bê

Dù rất giản đơn, quen thuộc nhưng combo quần jeans + giày búp bê luôn mang đến cho người diện outfit trẻ trung, trendy. Khi chọn mẫu giày búp bê mang gam màu trung tính, bạn sẽ dễ dàng tạo nên những set trang phục hài hòa, xịn đẹp. Cuối cùng, chọn quần dài trên mắt cá chân chính là tuyệt chiêu để bạn có được vóc dáng cao ráo.

Theo Afamily