Bộ sưu tập váy của Hà Trúc toàn những mẫu cực hợp để diện khi Tết đến Xuân về.

Mỹ nhân Việt dù sở hữu phong cách thời trang theo trường phái nào thì cũng đều xúng xính những chiếc váy xinh. Thế nhưng để nói về tần suất diện item đậm chất nữ tính này, Hà Trúc chắc chắn là cô gái năng nổ nhất. Không những chăm chỉ diện váy hết sức, Hà Trúc còn sở hữu bộ sưu tập váy toàn những mẫu mã siêu xinh tươi, trẻ trung và cũng chẳng kém phần sang chảnh; cô cũng lên đồ theo những cách hết sức khéo léo để vẻ ngoài toát lên sự tinh tế, thời trang. Và tham khảo 5 mẫu váy "tủ" của Hà Trúc, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy được vài kiểu để sắm diện Tết Tân Sửu.

Váy hoa tay bồng

Kiểu váy họa tiết được Hà Trúc ưu ái nhất chính là váy hoa. Cô nàng cũng rất khéo chọn những phiên bản váy hoa đủ tươi tắn nhưng cũng thật hiền hòa, tao nhã. Thêm một điều đáng nói nữa, những chiếc váy hoa "tủ" của Hà Trúc thường là những thiết kế tay bồng, chi tiết này sẽ giúp nhân đôi vẻ yêu kiều, sang chảnh cho người diện.

Váy chấm bi

Họa tiết chấm bi đã trở thành kinh điển, không bao giờ lỗi mốt và vì thế, chị em có thể hoàn toàn yên tâm bổ sung váy chấm bi cho tủ đồ diện Tết Tân Sửu. Váy chấm bi cũng không thể thiếu vắng trong "gia tài" của quý cô mê váy như Hà Trúc. Cô nàng KOL này không giới hạn phong cách trong những chiếc váy chấm bi màu đen trắng, cô ưu ái diện váy chấm bi mang tông màu đỏ, tông màu xanh làm chủ đạo để style thêm sinh động, trẻ trung nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch.

Váy cổ chữ V

Cứ nhắc đến váy cổ chữ V, người ta sẽ nghĩ ngay đến khả năng tôn dáng của em này. Quả đúng là chi tiết cổ chữ V sẽ giúp vóc dáng của người diện như gầy mảnh hẳn đi, cực kỳ lý tưởng dành cho những nàng sở hữu thân hình đậm đà. Tuy nhiên, ưu điểm của váy cổ chữ V không chỉ có vậy, mẫu váy này còn đem đến vẻ thanh nhã, tinh tế cho người diện, đồng thời còn làm bật lên nét quyến rũ vì giúp khoe khéo xương quai xanh gợi cảm.

Váy cổ vuông

Nhắc đến những mẫu váy sang chảnh nhất, váy cổ vuông là item không thể thiếu mặt. Nhất là khi song hành với chi tiết tay bồng, kiểu váy này càng ghi điểm ở nét nữ tính, yêu kiều. Và chiêm ngưỡng Hà Trúc diện váy cổ vuông tay bồng thì bạn sẽ biết, mẫu váy này còn tăng thêm gấp bội vẻ gợi cảm, cuốn hút cho người diện.

Váy trắng

Khi bạn cảm thấy băn khoăn, không biết mình nên mặc gì cho chuẩn đẹp và sành điệu, váy trắng chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Hà Trúc cũng có rất nhiều mẫu váy trắng đẹp, từ váy hai dây bản to, váy cổ chữ V xẻ sâu, váy cổ vuông cho đến váy cổ cao bèo nhún… Tất cả đều toát lên sự trang nhã, sang trọng nhờ gam màu trắng tinh tươm. Tết này, nếu bỏ qua váy trắng thì chị em sẽ thiệt đi vài outfit đẹp mê ly đấy!

Ảnh: Instagram @lehatruc

Theo Afamily