Sắm đồ họa tiết để diện Tết Tân Sửu thì quả đúng là chuẩn không cần chỉnh.

Vì nàng nào cũng muốn mình nổi bật và rạng rỡ hơn khi Tết đến Xuân về nên đồ họa tiết chắc chắn sẽ là những items được ưu tiên rinh về nhà. Dẫu vậy, không phải món đồ họa tiết nào cũng chắc cốp ghi điểm thời trang, tức là trông thật bắt mắt, trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, sang xịn. Và nếu vẫn chưa hình dung ra được những món đồ họa tiết đáng sắm nhất, hãy để các sao nữ xứ Hàn gợi ý cho chị em 5 items sau đây nhé!

Áo kẻ ngang

Áo kẻ ngang là item mốt bền vững với thời gian. Lý do đơn giản là bởi áo kẻ ngang trông rất trẻ trung, sành điệu nhưng lại chẳng kém phần nhã và thanh lịch, đặc biệt là phiên bản đen – trắng. Các mỹ nhân như Joy, Rosé hay Naeun đều phải lòng kiểu đồ họa tiết này. Họ mix áo kẻ ngang với quần jeans, chân váy ngắn hoặc quần ống rộng để tạo nên những set đồ ưng mắt, sành điệu và cực kỳ trẻ trung.

Váy chấm bi

Nói về những kiểu váy họa tiết đáng sắm nhất, váy chấm bi là một cái tên chị em không thể bỏ qua. Váy chấm bi mang dáng vẻ cổ điển, thanh lịch nhưng lại làm rất tốt nhiệm vụ hack tuổi cho người diện. Nếu chọn váy chấm bi dáng ngắn, vẻ ngoài của bạn sẽ càng thêm trẻ trung, ngọt ngào còn trong trường hợp bạn ưu tiên váy chấm bi ôm sát như Seohyun, diện mạo còn rất sexy, quý phái nữa. Bạn cũng không nhất thiết phải chọn váy chấm bi đen – trắng, váy chấm bi mang tông màu đỏ làm chủ đạo cũng là một lựa chọn rất tươi tắn, mới mẻ và hợp không khí Tết.

Váy hoa

Hợp với không khí mùa Xuân nhất không gì khác chính là váy hoa. Đây cũng là item rất được các sao nữ Kbiz ưa chuộng vì sự trẻ trung, nữ tính. Thường thì, chị em sẽ chọn những mẫu váy hoa phối màu tươi tắn để vẻ ngoài càng được hack tuổi hiệu nghiệm, trở nên rạng rỡ hơn nhưng trong trường hợp của Rosé, cô nàng chọn váy hoa gilet trầm màu mix với áo trắng sáng sủa bên trong; cách mix này giúp tổng thể thêm sang trọng, yêu kiều nhưng vẫn ngọt ngào, trẻ trung chứ không bị "dừ".

Váy kẻ

Ngắm những outfit sành điệu của các sao nữ Kbiz, bạn sẽ nhận ra sự xuất hiện với tần suất dày đặc của váy liền/chân váy kẻ. Món thời trang này toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng cũng là mảnh ghép của những outfit cực "tây". Để chắc chắn váy họa tiết kẻ sẽ giúp bạn thêm xịn đẹp chứ không bị sến hay "cưa sừng làm nghé", hãy ưu tiên những phiên bản được phối màu trang nhã, mix với các món đồ có màu trung tính nhé!

Áo gilet họa tiết

Năm nay, áo len gilet nổi lên như một hiện tượng và các sao nữ Kbiz cũng chẳng thể cưỡng lại mà sắm item này. Để tạo nên những set đồ diện Tết Tân Sửu khác lạ và nổi bật thì thay vì chọn áo gilet trơn màu, bạn hãy chọn phiên bản họa tiết nhé, vẻ ngoài sẽ hút mắt lắm và cũng ghi điểm trẻ trung, thanh lịch.

Ảnh: Instagram

 - Ảnh 6.
Theo Afamily