Không bổ sung cho tủ đồ vài chiếc áo len trắng thì phí cả mùa Đông các nàng ơi!

Mùa Đông, áo len hiển nhiên là món đồ bắt buộc phải hiện diện trong tủ đồ của mọi nàng vì sự ấm áp và tính thời trang không hề suy chuyển theo năm tháng. Nhưng áo len thì có muôn vàn kiểu và chị em biết phiên bản nào đáng sắm, dễ mặc và dễ đẹp nhất không? Đó chẳng phải là kiểu áo len cầu kỳ, xa lạ nào đó mà chỉ đơn giản là áo len trắng. Item này gần như ăn nhập với mọi kiểu quần dài, chân váy và áo khoác, mang một vẻ trang nhã giúp set đồ trở nên sang và thanh lịch hẳn lên. Dẫu vậy, để diện áo len xịn đẹp level max, chị em cũng nên tham khảo ý tưởng của các quý cô sành điệu dưới đây, đảm bảo sẽ không bao giờ thất bại trong chuyện mặc đẹp.

Đáng sắm nhất lúc này là áo len trắng vì có 10 cách diện trang nhã đẹp mê, nàng nào cũng áp dụng được - Ảnh 1.
Chiếc áo len của Yoona (SNSD) hết sức nhẹ nhàng, tinh tế và là phiên bản chị em nên lưu tâm khi mua sắm. Với chi tiết cổ chữ V, kiểu áo này sẽ giúp vóc dáng của người diện trở nên thanh mảnh hơn thực tế rất nhiều.
Đáng sắm nhất lúc này là áo len trắng vì có 10 cách diện trang nhã đẹp mê, nàng nào cũng áp dụng được - Ảnh 2.
Áo len trắng là một item mà bạn chỉ mix&match rất đơn giản, như bắt cặp với quần jeans thôi là đã thừa sức có một set đồ đẹp. Cứ nhìn outfit tối giản mà sành điệu hết nút của Hyoyeon (SNSD) thì chị em sẽ phải gật gù công nhận.
Đáng sắm nhất lúc này là áo len trắng vì có 10 cách diện trang nhã đẹp mê, nàng nào cũng áp dụng được - Ảnh 3.
Không thích áo len chui đầu, chị em có thể sắm áo cardigan trắng, diện lên vẫn ấm áp vô cùng. Khi mix áo cardigan trắng với quần jeans, chị em sẽ có được vẻ ngoài sành điệu và tươi trẻ như Taeyeon (SNSD) vậy.
Đáng sắm nhất lúc này là áo len trắng vì có 10 cách diện trang nhã đẹp mê, nàng nào cũng áp dụng được - Ảnh 4.
Set đồ của Lisa (Black Pink) toát lên sự trẻ trung, cá tính nhờ mix áo len trắng với quần âu bóng bẩy, bắt mắt. Dẫu vậy, cũng không thể phủ nhận nét thanh lịch của bộ đồ, nhất là khi Lisa còn chịu khó sơ vin gọn gàng nữa.
Đáng sắm nhất lúc này là áo len trắng vì có 10 cách diện trang nhã đẹp mê, nàng nào cũng áp dụng được - Ảnh 5.
Áo len tăm trắng mix với quần nhung gạch xuyệt tông của Jisoo chính là ví dụ điển hình của một set đồ đạt điểm 10 thanh lịch, trẻ trung và trang nhã. Thêm một cái hay nữa, đó là nàng nào cũng có thể diện đẹp công thức này.
Đáng sắm nhất lúc này là áo len trắng vì có 10 cách diện trang nhã đẹp mê, nàng nào cũng áp dụng được - Ảnh 6.
Sooyoung (SNSD) trông thật trẻ trung, ngọt ngào khi diện bộ đôi áo len cổ tim + chân váy kẻ ô. Và dù hack tuổi hiệu quả là vậy, bộ đôi này cũng không hề mang đến cảm giác cưa sừng làm nghé. Ngoài ra, khi mix áo len oversized với chân váy ngắn, bạn có thể yên tâm là dù không sơ vin, vóc dáng cũng chẳng bị dìm.
Đáng sắm nhất lúc này là áo len trắng vì có 10 cách diện trang nhã đẹp mê, nàng nào cũng áp dụng được - Ảnh 7.
Ngoài các sao nữ Kbiz, hội gái Hàn sành điệu cũng rất tích cực diện áo len trắng, như quý cô này đây. Thay vì chọn áo len trắng kiểu dáng cơ bản, cô nàng sành điệu đã ưu ái kiểu áo cutout ở vai, set đồ nhờ đó mà thêm nổi bật, sexy. Bạn cũng không nên bỏ qua những dáng áo mới mẻ khi đi mua sắm để đa dạng hóa phong cách nhé!
Đáng sắm nhất lúc này là áo len trắng vì có 10 cách diện trang nhã đẹp mê, nàng nào cũng áp dụng được - Ảnh 8.
Với một chiếc áo len màu trắng kem, bạn cứ áp dụng công thức mix đồ trắng toàn tập là lý tưởng nhất. Nghe đơn giản vậy nhưng cách diện đồ này lại có thể đưa style của người diện đến ngưỡng xịn đẹp level max.
Đáng sắm nhất lúc này là áo len trắng vì có 10 cách diện trang nhã đẹp mê, nàng nào cũng áp dụng được - Ảnh 9.
Bên cạnh quần trắng, quần jeans, áo len trắng còn rất hợp với những kiểu quần âu mang gam màu pastel, diện lên ngọt ngào phải biết nhưng cũng không kém phần thanh lịch, trang nhã.
Đáng sắm nhất lúc này là áo len trắng vì có 10 cách diện trang nhã đẹp mê, nàng nào cũng áp dụng được - Ảnh 10.
Hay layer áo len trắng ngoài một chiếc váy hồng pastel xinh yêu cũng là cách đơn giản mà hiệu quả để hoàn thiện set đồ chuẩn sành điệu.

Ảnh: Internet, Instagram nhân vật

Theo Afamily