loa bluetooth xiaomi outdoor 2019 xmyx02jy là sản phẩm được xiaomi ra mắt tháng 10/2019, chiếc loa không dây nhỏ gọn với chất âm to cực đỉnh và nhiều tính năng thông minh khác. bài viết sau sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về chiếc loa này!

Loa ngoài trời Xiaomi không dây

Các sản phẩm loa bluetooth đến từ thương hiệu Xiaomi luôn khiến người dùng hài lòng bởi chất lượng tốt nhưng luôn có giá thành rẻ hơn so với thị trường.

Không ngoại lệ, Loa Bluetooth Xiaomi Outdoor cũng được nhà sản xuất đầu tư từ thiết kế đến chất lượng âm thanh, nhằm mang đến cho người dùng phút giây thưởng thức âm nhạc tuyệt vời.

Về thiết kế, Loa Bluetooth Xiaomi Outdoor 2019 XMYX02JY kiểu dáng nhỏ gọn, dạng hình trụ thon dài cùng sắc đen đơn giản, giúp người dùng dễ dàng mang theo bên người và đặt ở bất cứ đâu.

Loa Bluetooth Xiaomi Outdoor 2019 XMYX02JY

Bề ngoài của loa được gia công từ chất liệu cao su mềm bền bỉ, được phủ lớp vải xuyên suốt trên phần thân giúp tăng tính thời trang cho sản phẩm. Đường kính của loa tương đương với 1 chiếc hộp, nhỏ gọn, dễ dàng để người dùng bỏ vào balo đem theo sử dụng ở mọi lúc.

Ngoài ra, chiếc loa này còn trang bị 1 dây treo màu cam nổi bật, được làm từ vải dệt có độ đàn hồi cao, chịu được toàn bộ trọng lượng loa 380g, cho phép người dùng dễ dàng cầm trên tay, treo loa vào balo mà không sợ đứt, rơi loa trong quá trình di chuyển.

Dây bền, chắc chắn của loa không dây Xiaomi

Loa bluetooth Xiaomi Outdoor được trang bị dải loa lớn đến 52mm phủ toàn bộ thân loa, vì vậy dù loa có kích thước nhỏ nhưng khả năng truyền âm thanh mạnh mẽ, đem đến trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn cho người dùng.

Loa cho khả năng phát nhạc đa hướng 360 độ cho 3 dải âm cân bằng hơn, âm trầm mạnh mẽ và có độ trong suốt cao. Đặc biệt, loa được trang bị 2 micro có độ nhạy cao, hiểu chính xác giọng của người nói.

Mi Outdoor Bluetooth Speaker .

Loa Xiaomi Outdoor được trang bị chuẩn kết nối bluetooth 5.0 tiên tiến cho tín hiệu kết nối ổn định. Khả năng kết nối bluetooth lên đến 10m tiện lợi. Dung lượng pin lên đến 2600mAh, cho khả năng phát nhạc liên tục suốt 8 giờ ở mức âm lượng 100%. Và chuẩn IP55 chống bụi và chống nước hiệu quả.

Hiện tại, loa Mi Outdoor Bluetooth Speaker của Xiaomi đi kèm với mức giá 199 nhân dân tệ (Khoảng 655.000 VND) và đã có mặt tại Việt Nam.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress