Mau ghim ngay công thức diện áo + váy gilet hot hit để đa dạng hóa style trong năm mới.

Mỗi một khoảng thời gian, sẽ có một vài cách mix đồ nổi lên như một hiện tượng, chúng ta gọi đó là các xu hướng hot hit mà nếu không "đu" theo, phong cách thời trang của bạn sẽ không xấu đi, nhưng lại thiếu chút thú vị, đồng thời cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội mặc đẹp. Có một công thức diện váy cũng đã hot từ đầu năm 2020 đến tận bây giờ, được áp dụng ở mọi nơi, từ phim Hàn cho đến những tấm hình OOTD của các quý cô sành mặc. Nói đến đây, hẳn là bạn cũng thấy tò mò với cách diện váy hot hit và muốn chiêm ngưỡng ngay rồi đúng không?

Cách layer muôn kiểu áo với váy gilet không mới, nhưng khoảng thời gian gần đây đã chiếm sóng một cách mạnh mẽ. Trong các bộ phim Hàn cuối năm như Start Up của Suzy, Run On của Shin Se Kyung… bạn sẽ thấy công thức này được các nữ diễn viên áp dụng nhiệt tình.

Sự kết hợp của váy gilet với những kiểu áo như blouse hay sơ mi giúp giữ ấm hiệu quả trong những ngày Đông không quá lạnh nhưng quan trọng không kém, bộ đôi này mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung và ngọt ngào, hợp diện từ đi làm đến đi chơi. Muốn nhân đôi vẻ sang chảnh và yêu kiều thì thay vì mix váy gilet với áo sơ mi cơ bản, bạn hãy ghép đôi item này với những kiểu áo blouse tay bồng, cổ điệu, vẻ ngoài sẽ giống như tiểu thư nhà giàu, nếu để kiểu tóc buộc nửa nữa thì càng hoàn hảo.

Trong những ngày Đông giá rét, bộ đôi áo + váy gilet vẫn có thể trưng dụng được nếu bạn ưu tiên áo len cổ cao và váy gilet mang chất liệu vải dày dặn như: nhung gạch, da lộn hoặc vải dạ. Bộ đôi này ghi điểm ở sự trang nhã, thanh lịch và có gì đó rất "tây", xịn mịn.

Ưu điểm lớn nhất của bộ đôi áo + váy gilet chính là khả năng hack tuổi. Dù bạn kết hợp những bộ đôi váy áo mang gam màu trầm, vẻ ngoài cũng không hề "dừ" chút nào mà vẫn trẻ trung, ngọt ngào và trendy, xen lẫn với nét thanh lịch, nền nã.

Bộ đôi áo + váy gilet không chỉ xuất hiện rất nhiều trong phim mà ở ngoài đời thực, hội sành điệu cũng áp dụng bộ đôi này "bét nhè" vì sự ấm áp, xinh tươi và chuẩn mốt. Kiểu giày dép lý tưởng của combo áo + váy gilet chính là boots, loafer, giày thể thao hoặc búp bê. Và vốn dĩ, công thức áo + váy gilet đã rất nổi bật và hút mắt nên càng tối giản ở khoản nhấn nhá phụ kiện, bạn càng có được set đồ hợp thời trang. Năm mới cũng đã đến rồi, chị em hãy ghim ngay công thức áo + váy gilet hot hit này để đa dạng hóa style, giúp phong cách thời trang ngày càng lên hương nhé!

Ảnh: @kdrama_fashion, Internet 

Theo Afamily