Sự xuất hiện của mẫu giày hot hit này sẽ giúp điểm thanh lịch của cả set đồ gia tăng mạnh mẽ.

Dù điệu đà đến đâu, tủ giày của các chị em cũng không nên chứa toàn những đôi cao gót lênh khênh. Ít nhất, chị em nên để dành chỗ cho một vài đôi giày bệt/đế thấp vì sự tiện dụng và quan trọng hơn, giày bệt cũng có độ thời trang, trẻ trung nhất định, đồng thời giúp nâng cấp rất nhiều kiểu trang phục. Ở thời điểm hiện tại, có không ít các mẫu giày bệt được dân sành điệu diện nhiệt tình nhưng theo nhận định của chuyên trang về phong cách uy tín Who What Wear, loafer mới thực sự là đôi giày bệt hot nhất.

Quả đúng là như vậy, lướt trên Instagram hay nhiều trang mạng xã hội khác, không khó để chị em thấy những cô nàng sành điệu nhấn nhá cho set đồ một đôi loafer. Kiểu giày này có được sự cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng rất trang nhã. Thậm chí, sự xuất hiện của đôi loafer sẽ giúp điểm thanh lịch của bạn tăng mạnh hơn, cực kỳ lý tưởng để diện đến công sở hay đi dạo phố cũng rất hợp.

Loafer là kiểu giày có thể đính kèm với mọi kiểu trang phục, từ combo áo len + quần jeans kinh điển của mùa Đông, những bộ suit hay blazer + quần ống rộng đậm chất công sở hay ngay cả với những chiếc váy vóc bánh bèo, loafer cũng tỏ ra cực kỳ ăn ý và giúp nâng cấp vẻ thời thượng cho tổng thể.

Phiên bản loafer dễ diện dễ đẹp nhất chính là những đôi mang gam màu trung tính như đen, nâu, be hay trắng kem. Những phiên bản này ăn nhập với mọi màu sắc chủ đạo của trang phục, đảm bảo sự hài hòa và có thể giúp set đồ trở nên sang – xịn – mịn thêm bội phần. Trong trường hợp bạn thích nổi bật hơn, những đôi loafer họa tiết, đính thêm tua rua hay loafer chất liệu vải nhung bóng bẩy đều là những gợi ý không tồi chút nào.

Mặc dù loafer là giày đế thấp, bạn vẫn có thể hoàn thiện những set đồ hack dáng tối ưu nếu chọn diện mẫu giày hot hit này. Chẳng hạn, khi mix loafer với những mẫu quần ống đứng dài trên mắt cá chân, chân váy midi hoặc chân váy ngắn, vóc dáng của bạn trông sẽ cao ráo hẳn lên. Đó còn chưa kể, loafer còn có phiên bản đế thấp khoảng 3 – 5 phân, giúp bạn "ăn gian" chiều cao hữu hiệu nhưng độ trẻ trung, trendy và năng động vẫn được giữ nguyên.

Thú vị không kém, loafer cũng có thể tạo hiệu ứng hack tuổi. Và theo như các quý cô sành điệu, họ thường diện bên trong loafer một đôi tất cổ cao, điều này giúp giữ đôi chân thật ấm áp trong những ngày Đông lạnh, đồng thời mang đến vẻ ngọt ngào, trẻ trung cho cả tổng thể trang phục. Tóm lại, loafer vừa thanh lịch, sành điệu vừa dễ mix đồ và biến tấu nên nếu bổ sung cho tủ đồ một (vài) đôi, loafer chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng với khả năng nâng tầm phong cách hiệu nghiệm.

Ảnh: Internet

Theo Afamily