Nàng thấp bé nay đã có trong tay 4 chiêu mix blazer cực kỳ tôn dáng cho mình.

Mùa Thu là mùa của blazer, những thiết kế tuy kín đáo thanh lịch nhưng nếu muốn phá cách nổi loạn là cũng chơi chiêu được ngay. Diện blazer, nàng cao ráo thì không sao, nhưng nàng thấp bé nhẹ câng lại cực kỳ để tâm đến chuyện lên đồ sao cho không bị nuốt dáng, bởi bản thân chiếc áo khoác này lại khá dài rộng.

Một thiết kế blazer nếu bạn muốn mặc lên vẫn tôn chiều cao, hack chân dài không hề khó, cái chính bạn có biết chơi chiêu hay không mà thôi. Cô nàng fashionista Hola!Fiona (@holafiona0513) chỉ đích 4 chiêu diện blazer hack dáng hiệu nghiệm với mọi cô nàng thấp bé. Và đây chính là "kim chỉ nam" cho mọi cô nàng nếu muốn diện blazer chuẩn chỉnh, cá tính mà nhìn cao ráo thanh thoát nhất.

#1. Diện crop top/ áo hai dây dáng ôm bên trong blazer

Thay vì diện cùng áo phông hay sơ mi theo cách đơn thuần, nàng thấp bé hãy thử nghiệm những chiêu mix&match khác biệt như diện cùng crop top hay áo 2 dây chẳng hạn, đây chính là chiêu thức hack chiều cao cực xịn dành cho vóc dáng của bạn.

Blazer - Ảnh 1.

Sở hữu vòng eo thon gọn thì ngại gì không khoe với crop top, còn nếu không lộ chút xương quai xanh khi diện áo hai dây cũng tạo hiệu ứng thon thả cao ráo hơn cho set đồ của bạn. Đừng ngại chuyện vòng eo không chuẩn, chỉ cần bạn diện quần cạp cao với blazer là che được nhược điểm này rồi.

#2. Xắn tay áo blazer

Phần tay áo dài lượt thượt cũng không hề có lợi cho vóc dáng thấp bé của bạn. Chỉ cần xắn tay áo lên đôi chút, để lộ phần cổ tay mảnh mai nhìn set đồ của bạn vừa cá tính, mới lạ vừa cao ráo bất ngờ. Không tin các bạn cứ thử, chắc chắn sẽ bất ngờ nhiều đấy.

Fashionista xứ Đài tung ra 4 chiêu diện blazer hack chân dài đỉnh cao dành cho các nàng

#3. Mix cùng shorts/ chân váy ngắn

Vẫn biết diện đồ nguyên cây bao giờ cũng hack dáng đỉnh cao, tuy nhiên nếu muốn tăng tối đa khả năng kéo chân dài tôn dáng chuẩn khi diện blazer thì thay vì diện quần dài, nàng thấp bé nên chọn short/ chân váy ngắn để mix cùng.

Blazer - Ảnh 5.

Cách này mang lại nét trẻ trung năng động cho mọi độ tuổi, nhất là những nàng ngoài 30 muốn vẻ ngoài trẻ trung phong cách hơn so với tuổi thật của mình. Lên đồ theo cách này dù chẳng cần đôi cao gót lênh khênh thì nhìn bạn cũng cao ráo hơn hẳn.

#4. Thêm thắt lưng ngang eo

Rất ít người diện blazer theo cách này, nhưng thực tế chỉ cần thêm chiếc thắt lưng bản nhỏ là vóc dáng bạn cân đối, thon thả và cao ráo hơn nhiều. Chiếc thắt lưng nhỏ bé không chỉ nhấn thêm vòng eo mà còn nâng eo cao hơn, kéo chân dài hơn, nhờ vậy mà nàng thấp bé có thêm tự tin với chiều cao và vóc dáng của mình.

Blazer - Ảnh 7.
Blazer - Ảnh 8.
Theo Afamily