Bạn nhất định phải ghim công thức áo len + chân váy suông ngay để style luôn linh hoạt và sành điệu nhé!

Áo len và chân váy nói chung luôn là cặp đôi hoàn hảo của mùa lạnh, diện lên cực kỳ nữ tính và sành điệu. Nhưng chân váy thì cũng có kiểu nọ kiểu kia, mỗi lựa chọn sẽ mang đến một tổng thể trang phục với những ấn tượng không giống nhau. Và dạo gần đây, hội những quý cô sành điệu xứ Hàn đang rất tích cực diện áo len với một kiểu chân váy, đảm bảo sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên và muốn áp dụng theo ngay tức khắc.

Nửa kia được các quý cô xứ Hàn coi là hoàn hảo để bắt cặp với áo len chính là: chân váy suông. Kiểu chân váy này có phom dáng gọn gàng, không xòe không ôm nên phù hợp với mọi vóc dáng, giúp giấu nhược điểm đôi chân cực ổn và dễ dàng hoàn thiện những set đồ chỉn chu, có thể diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn.

Khi kết đôi với áo len, chân váy suông đem đến cho tổng thể một vẻ trang nhã, tinh tế và nếu khéo chọn cho mình những mẫu chân váy suông mang gam màu như: đen, trắng kem, be hay nâu nhạt, set đồ còn toát lên vẻ "tây tây", xịn mịn siêu hút mắt.

Diện combo áo len + chân váy suông, bạn sơ vin thì sẽ giúp vóc dáng được cải thiện triệt để nhất. Tuy nhiên, nhiều quý cô xứ Hàn vẫn bỏ qua thủ tục này, thay vào đó là thả áo ngoài váy để có được vẻ đầy phóng khoáng, lại nhẹ nhàng, nữ tính. Và với phom dáng gọn ghẽ vốn có, chân váy suông sẽ đảm bảo vóc dáng của chị em không bị dìm, dù bỏ qua thao tác sơ vin.

Mọi kiểu áo len đều có thể kết đôi với chân váy suông. Khi muốn vẻ ngoài thật nữ tính, ngọt ngào, bạn hãy mix chân váy suông với áo cardigan. Nếu cần một tổng thể trang phục trẻ trung, năng động, bộ đôi chân váy suông + áo len gilet (layer bên trong áo sơ mi) sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bằng không, chỉ cần mix áo len cổ tròn/cổ tim với chân váy suông thôi là đã rất đẹp mắt và sành điệu rồi.

Về khoản chọn giày dép, bộ đôi áo len + chân váy suông cũng không hề kén chọn. Tuy nhiên, muốn vẻ ngoài đạt ngưỡng sành điệu, xịn mịn 100%, bạn có thể học theo các quý cô Hàn Quốc, ưu tiên những mẫu giày như: sneakers trắng, loafers hay boots thấp cổ màu trung tính.

Tinh tế, thanh lịch mà cũng chẳng kém phần trẻ trung và sành điệu, combo áo len + chân váy suông chính là công thức chị em nên áp dụng nhiệt tình trong mùa lạnh năm nay. Và đến đây, nếu đã phải lòng bộ đội này thì bạn hãy tham khảo vài địa chỉ mua sắm chân váy suông cực xinh xẻo dưới đây nhé!

Ảnh: Internet

Theo Afamily