Khi nhà có diện tích nhỏ, hoặc đơn giản là hệ tủ đựng đồ khiêm tốn diện tích thì những giải pháp tận dụng từng khoảng không gian luôn là điều cần thiết.

Không gian nấu nướng nếu chưa biết cách sắp xếp, cất trữ đồ đạc thì rất dễ trở nên lộn xộn. Đặc biệt là sau khi dầu, muối, nước mắm, các loại gia vị… sử dụng xong, bạn sẽ rất khó sắp xếp nếu không có định hướng từ ban đầu. Điều này gây cản trở rất lớn cho việc dọn dẹp và cất trữ cũng như lấy ra sử dụng những lần tiếp theo.

Nắm bắt được những hạn chế của những người nấu nướng khi loay hoay sắp xếp hay tìm kiếm các loại gia vị, thương hiệu Nos của Mexico đã nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm chính là các lọ hút chân không, vừa có thể cất trữ trong tủ để tối ưu hóa khu vực nấu nướng, giúp khu vực này luôn giữ được sự gọn gàng cần thiết. 

Đồng thời, những chiếc lọ hút chân không hoàn toàn khiến không gian trống trong tủ được tận dụng triệt để thay vì đặt ở các kệ khá tốn diện tích và dù sắp xếp gọn gàng vẫn có thể trở nên lộn xộn và khó tìm sau khi sử dụng.

Lọ đựng đồ có nắp hút chân không, giải pháp lưu trữ đồ cho không gian nhỏ - Ảnh 1.
Lọ đựng đồ được thiết kế giống như những chiếc lọ thông thường với nhiều kích cỡ khác nhau giúp mọi người tiện lợi khi chọn lựa và sử dụng.
Lọ đựng đồ có nắp hút chân không, giải pháp lưu trữ đồ cho không gian nhỏ - Ảnh 2.
Điểm đặc biệt là những chiếc lọ này vô cùng lưu động. Chúng có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào tiện lợi cho việc lấy sử dụng cũng như giúp không gian trở nên gọn gàng.

Thông qua cấu trúc hấp phụ của vỏ mềm silocone hình trụ, bạn chỉ cần chọn bề mặt phẳng hoặc làm nhẵn vật liệu kệ khi có dự định đặt các lọ hút. 

Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy bất ngờ khi những chiếc lọ hút chân không với những kích cỡ khác nhau được cất trữ linh hoạt bên trong tủ lạnh hay tủ đựng đồ thông thường. Những khoảng diện tích trống đã trở thành không gian hữu ích vô cùng khi đặt lọ hút chân không phía dưới.

Lọ đựng đồ có nắp hút chân không, giải pháp lưu trữ đồ cho không gian nhỏ - Ảnh 3.
Lọ được tận dụng khoảng không trong tủ lạnh một cách tiện ích nhờ những chiếc nắp thần kỳ.
Lọ đựng đồ có nắp hút chân không, giải pháp lưu trữ đồ cho không gian nhỏ - Ảnh 4.
Phía trên tủ bếp cũng có thể trở thành nơi để "cất trữ" đồ gọn gàng và tiện lợi khi lấy với thao tác vặn nắp đơn giản.
Lọ đựng đồ có nắp hút chân không, giải pháp lưu trữ đồ cho không gian nhỏ - Ảnh 5.
Màu sắc của nắp khá đa dạng giúp mọi người lựa chọn được những chiếc lọ phù hợp.

Thật tiện lợi và không phải lo lắng, những nơi thường bảo quản thực phẩm như tủ lạnh, tủ bảo quản đồ khô, các ngăn chứa có thể xếp thành hàng để bảo quản các loại gia vị khô. 

Ngoài ra có thể sử dụng những chiếc lọ có nắp hút chân không này cho các kệ phòng học, phòng trẻ em để cất trữ vật dụng, dụng cụ học tập cần thiết, dễ nhìn thấy và trông cũng thật bắt mắt.

Lọ đựng đồ có nắp hút chân không, giải pháp lưu trữ đồ cho không gian nhỏ - Ảnh 6.
Khu vực tủ lạnh, tủ đựng đồ đẹp và tiện hơn khi có những chiếc lọ nắp hút chân không.
Lọ đựng đồ có nắp hút chân không, giải pháp lưu trữ đồ cho không gian nhỏ - Ảnh 7.
Sản phẩm mang lại điều tuyệt vời cho người sử dụng.

Hãy lựa chọn những chiếc hộp có nắp hút chân không với màu sắc và kích cỡ phù hợp. Bạn không chỉ có thêm giải pháp lưu trữ, tìm kiếm đồ khi cần mà còn có thể giúp tận dụng tối đa những khoảng trống trong tủ. Ngôi nhà chật hẹp về diện tích cũng có thể trở nên gọn gàng, ngăn nắp không ngờ.

Theo Decomyplace

Theo Afamily