gần đây nhiều chị em nội trợ truyền tai nhau rằng nên chọn mua nồi, chảo tefal cho gia đình để nấu ăn ngon và đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn. vậy nồi, chảo tefal xuất xứ tại đâu, có tốt không? có đáng dùng không? tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Tefal là thương hiệu tin cậy, nổi tiếng của Pháp

- Thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới Tefal là một trong 6 thương hiệu mạnh được Tập đoàn Groupe SEB – Pháp đầu tư, phát triển từ năm 1956.

- Tefal chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng như chảo, nồi, bàn ủi, quạt, máy xay sinh tố, máy ép trái cây… Với chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, an toàn cho sức khỏe, giúp bạn yên tâm và tiện dụng hơn với công việc bếp núc.

Tefal là thương hiệu tin cậy, nổi tiếng của Pháp

- Sản phẩm của Tefal hiện nay đã có mặt ở hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới, với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

- Riêng nồi, chảo Tefal được sản xuất chủ yếu ở nước Pháp, đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua và sử dụng các sản phẩm này nhé.

Nồi, chảo Tefal có tốt không?

Nồi, chảo Tefal có tốt không?

Đa dạng về kiểu dáng, thiết kế sang trọng với tông màu chính đen và đỏ

- Với Tefal, bạn có thể dễ dàng chọn chảo sâu lòng, chảo thành thấp, quánh có tay cầm dài, nồi nấu... để phù hợp với từng món ăn.

- Nếu muốn chọn nồi nấu canh, súp cho gia đình 2 -3 người ăn, bạn chọn nồi 20 cm, muốn chiên 3 – 4 trứng ốp la cùng lúc thì chọn chảo 24 cm, mua chảo đường kính 28 cm nếu muốn chiên dễ dàng cá nguyên con tầm 1.2 kg…

Nồi, chảo Tefal có tốt không?

- Bề mặt có họa tiết vân nhám giúp chống bám dính tốt hơn, đồng thời tiết kiệm dầu ăn khi chiên xào.

- Độ dày từ 3 - 4 mm mang đến độ bền cao, cho tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Nồi, chảo Tefal có tốt không?

- Tay cầm cách nhiệt an toàn, chắc chắn đảm bảo giúp người dùng không bị nóng, bỏng tay trong khi nấu nướng.

- Thích hợp sử dụng trong các gia đình, quán ăn, khách sạn, nhà hàng.

Nồi, chảo Tefal có tốt không?

Chất liệu chống dính Titanium bền bỉ

- Hầu hết tất cả các loại nồi, chảo Tefal đều được phủ lớp chống dính Titanium siêu bền, chống trầy xước tốt, vật liệu cấu tạo nên lớp chống dính an toàn không chứa PFOA (chất gây ung thư) – không chì – không Cadium (có hại), không gây ra bất kỳ phản ứng gì khi tiếp xúc thực phẩm.

- Đặc biệt, sản phẩm của Tefal có chất liệu hợp kim nhôm dày gấp 2,3 lần so với nồi, chảo thông thường. Cấu tạo với 6-7 lớp: Lớp hợp kim nhôm bên ngoài - lớp Titanium siêu chống trầy có độ bền cao - lớp phủ chống mài mòn - lớp chống dính - lớp Titanium - lớp chống trầy xước và một lớp trên cùng tăng hiệu quả chống dính cho chảo.

Nồi, chảo Tefal có tốt không?

- Đáy phẳng, rộng, hấp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều nên giúp nấu chín thức ăn mau, tiết kiệm điện, gas tối đa cho các gia đình.

- Một số sản phẩm có thể dùng được trên cả bếp gas, bếp hồng ngoại đến bếp từ, bếp than nên giúp người nội trợ thuận tiện hơn khi mua sắm và sử dụng.

Nồi, chảo Tefal có tốt không?

Công nghệ Thermor-spot (điểm báo nhiệt độ màu đỏ giữa lòng nồi chảo)

- Công nghệ này giúp bạn nhận biết khi nào chảo đủ nóng để có thể nấu thức ăn giúp bạn thuận tiện hơn khi nấu nướng.

Nồi, chảo Tefal có tốt không?

Các chính sách bán hàng, bảo hành nồi, chảo Tefal

- Hiện nay, siêu thị chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm nồi, chảo Tefal chính hãng, giá tốt trên toàn bộ hệ thống siêu thị, bạn có thể đến một trong các siêu thị Điện máy XANH để chọn mua hoặc đặt hàng qua website của Điện máy XANH.

- Sau khi khách hàng đặt mua, Điện máy XANH sẽ giao hàng miễn phí trong vòng 2 tiếng, nếu đặt hàng sau 7 giờ tối thì ngày hôm sau sẽ giao hàng sớm cho khách.

- Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm khác trong vòng 1 tháng, không áp dụng chính sách trả hàng, trả tiền với nồi, chảo Tefal.

- Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong 1 tháng khi có sự cố trong quá trình sử dụng.

- Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về nhãn hàng Tefal và các sản phẩm của Tefal, bạn vào website: vn.tefal.com.

Nếu so sánh giá thành với các loại nồi, chảo khác thì Tefal có phần nhỉnh hơn, nhưng với chi phí bạn bỏ ra là "đáng đồng tiền bát gạo". Bạn hãy mua và trải nghiệm ngay nhé. Hy vọng bài viết trên đã giải đáp thắc mắc của bạn về nồi, chảo Tefal. Nếu cần cung cấp thêm thông tin về sản phẩm hãy gửi câu hỏi vào ô bình luận bên dưới để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt hơn.

Siêu thị Điện máy XANH

Theo VnExpress