Nhấn nhá thêm với những màu sắc này bạn sẽ thấy style đến sở làm thú vị và mới lạ hơn hẳn.

Mỗi khi thời tiết chuyển mùa, ai cũng cố gắng thay đổi một phong cách, muốn thể hiện thế mạnh của bản thân đồng thời khám phá style bản thân ở nhiều phương diện khác biệt. Nếu như mọi khi chỉ mãi quanh quẩn những tông đen trắng tối giản, thì lúc này đây, sao bạn không thử làm mới với những gam màu mới lạ và thu hút hơn. Chỉ cần nhấn nhá thêm 1 số item khác biệt là hình ảnh của bạn đã mới mẻ, thu hút mà cũng không kém phần sang chảnh trong mắt đồng nghiệp. Dưới đây là một số gợi ý lên đồ đến sở làm với những gam màu khác – không phải đen hay trắng – để bạn có thể ứng dụng ngay.

1. Màu nâu, màu be

Gam màu nâu hoặc màu be mang cảm giác trầm lắng mà cũng vẫn có nét sang chảnh, thu hút. Đây cũng là gam màu được nhiều cô nàng chọn diện trong dịp Thu Đông. Chỉ cần nhấn nhá thêm với 1 vài item mang 2 tông màu này là bộ cánh đến sở làm của bạn đã thú vị và ấn tượng hơn rất nhiều. Một chiếc blazer màu ghi, một chiếc túi nâu hay một đôi giày màu be đã đủ sức khiến hình ảnh của bạn thu hút hơn rất nhiều.

Quanh quẩn mãi với đen trắng thật nhàm thì nàng công sở hãy khiến style bừng sáng bằng những gam màu sang – xịn – đẹp này - Ảnh 1.

2. Màu xanh lá

Gam màu xanh lá luôn gợi cảm giác tươi tắn tràn đầy sức sống, xua tan sự u ám ảm đạm trong những ngày Đông lạnh lẽo. Một chiếc áo len cardigan dệt kim màu xanh lá đậm rất phù hợp với nàng công sở. Khí chất ngọt ngào và quyến rũ được thể hiện một cách hoàn hảo, chỉ cần diện một chiếc quần jean ống suông và áo thun trắng là bạn đã có set đồ rất hợp thời trang rồi.

Quanh quẩn mãi với đen trắng thật nhàm thì nàng công sở hãy khiến style bừng sáng bằng những gam màu sang – xịn – đẹp này - Ảnh 2.

3. Màu tím

Nhiệt độ của mùa Thu Đông hơi se lạnh, vì vậy bạn có thể chuyển sang diện những mẫu váy dài tay nền nã. Nhưng để không gò mình trong những mẫu váy đen tối màu u ám thì sao bạn không chơi trội chút đỉnh với váy tím. Chiếc váy hoa màu tím đậm này rất thu hút, làm sáng da tốt. Bạn đừng quên chọn váy có thiết eo nhẹ hoặc xẻ tà để tôn dáng cao ráo khiến tổng thể mảnh mai, thon thả hơn.

Quanh quẩn mãi với đen trắng thật nhàm thì nàng công sở hãy khiến style bừng sáng bằng những gam màu sang – xịn – đẹp này - Ảnh 3.

4. Màu vàng

Bản thân màu vàng đã đại diện của những người phụ nữ dịu dàng, thêm vào đó tông màu này còn mang cảm giác tươi mới, trẻ trung và tăng sự lạc quan, tích cực. Chiếc váy màu vàng nhạt này sẽ giúp điểm khí chất của người diện tăng vù vù. Đường viền cổ áo là thiết kế cổ búp bê nên có phần nghịch ngợm, trẻ trung, tạo hiệu ứng phần thân trên giống như một cô nàng tiểu thư dễ thương. Với chiếc váy này, một đôi giày búp bê mềm mại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Quanh quẩn mãi với đen trắng thật nhàm thì nàng công sở hãy khiến style bừng sáng bằng những gam màu sang – xịn – đẹp này - Ảnh 4.

5. Màu cam

Giống như màu vàng, màu cam cũng có khả năng khiến set đồ của bạn trông thu hút và mới mẻ hơn rất nhiều, tạo sự tươi mới cho người diện. Chỉ cần diện 1 chiếc áo len màu cam đậm và chân váy bánh bèo màu trắng là bạn đã có set đồ xinh yêu vô cùng.

Quanh quẩn mãi với đen trắng thật nhàm thì nàng công sở hãy khiến style bừng sáng bằng những gam màu sang – xịn – đẹp này - Ảnh 5.

6. Màu xanh denim

Những trang phục màu denim luôn có khả năng khiến bạn trông trẻ trung hơn so với tuổi thật. Nhấn nhá thêm style với 1 – 2 món đồ denim như áo khoác hay quần jeans là đảm bảo set đồ của bạn sẽ thu hút hơn rất nhiều. Bạn có thể diện quần jeans xanh cùng áo thun/ áo sơ mi trắng, hoặc mix áo khoác denim với váy liền họa tiết. Diện lên vừa trẻ trung lại sang chảnh, đi làm hay đi dạo phố cũng đều ổn cả.

Quanh quẩn mãi với đen trắng thật nhàm thì nàng công sở hãy khiến style bừng sáng bằng những gam màu sang – xịn – đẹp này - Ảnh 6.
Quanh quẩn mãi với đen trắng thật nhàm thì nàng công sở hãy khiến style bừng sáng bằng những gam màu sang – xịn – đẹp này - Ảnh 7.
Theo Afamily