Muốn chinh phục quần jeans xuất sắc trong mùa Đông này, chị em hãy tích cực tham khảo Selena Gomez.

Không phải sao Âu – Mỹ nào cũng sở hữu phong cách thời trang dễ học hỏi; Selena Gomez chính là mỹ nhân Hollywood hiếm hoi có style đơn giản, đẹp mắt và có tính ứng dụng rất cao. Vào mùa Hè, chị em đã tham khảo chán chê cách Selena Gomez diện váy họa tiết với giày sneaker trắng, rồi xúng xính đồ chấm bi… Còn sang đến mùa Đông, phong cách của mỹ nhân 28 tuổi này cũng có rất nhiều điều đáng nói, điển hình như loạt cách diện quần jeans đẹp nức nở, còn tôn dáng hết cỡ dưới đây chẳng hạn.

Selena Gomez diện quần jeans theo 11 cách xịn đẹp nức nở và tôn dáng hết cỡ, chị em nên học theo ngay khỏi nghĩ - Ảnh 1.
Đâu cần cầu kỳ gì đâu, Selena Gomez chỉ cần mix áo cổ lọ đen với quần jeans, khoác ngoài chiếc áo cardigan màu trắng trang nhã là trông đã rất sành điệu, lại chẳng kém phần thanh lịch. Selena hoàn thiện set đồ bằng một đôi loafer nhưng nếu muốn thay đổi, bạn cũng có thể đi giày sneaker trắng hay một đôi giày búp bê đơn giản cũng đẹp mê ly.
Selena Gomez diện quần jeans theo 11 cách xịn đẹp nức nở và tôn dáng hết cỡ, chị em nên học theo ngay khỏi nghĩ - Ảnh 2.
Một lần nữa, Selena chứng minh cho chị em thấy là chỉ với những items đơn giản nhất, như áo thun trắng + cardigan dáng dài + quần jeans và loafer xuyệt tông, bạn đã dễ dàng hoàn thiện một tổng thể trang phục đẹp không để đâu cho hết.
Selena Gomez diện quần jeans theo 11 cách xịn đẹp nức nở và tôn dáng hết cỡ, chị em nên học theo ngay khỏi nghĩ - Ảnh 3.
Bằng việc mix quần jeans ống rộng với áo len cài khuy, cổ bẻ, sau đó sơ vin gọn gàng và hoàn thiện bằng đôi boots thấp cổ, Selena Gomez đã có set đồ ăn đậm điểm thời thượng, sang chảnh. Tổng thể càng thêm xịn sò khi nàng "công chúa Disney" tô điểm cho diện mạo đôi khuyên tai tròn bản siêu to, nổi bật.
Selena Gomez diện quần jeans theo 11 cách xịn đẹp nức nở và tôn dáng hết cỡ, chị em nên học theo ngay khỏi nghĩ - Ảnh 4.
Khi diện quần jeans xanh sáng màu, bạn mix với áo trắng, sneaker trắng như Selena Gomez thì sẽ được hack tuổi hết cỡ. Dẫu vậy, tổng thể này vẫn toát lên vẻ trang nhã và thanh lịch. Nếu sợ diện áo họa tiết động vật không đẹp được như Selena Gomez, bạn có thể thay thế bằng chiếc áo cổ lọ đen, trắng hoặc ghi xám.
Selena Gomez diện quần jeans theo 11 cách xịn đẹp nức nở và tôn dáng hết cỡ, chị em nên học theo ngay khỏi nghĩ - Ảnh 5.
Hãy cứ tận dụng những chiếc áo sơ mi trắng của mùa Hè vì khi mix với quần jeans ống đứng, khoác ngoài áo dạ dáng dài và loafer, bạn vẫn sẽ có được set đồ đủ ấm mà cực thanh lịch, sành điệu như outfit của Selena Gomez vậy.
Selena Gomez diện quần jeans theo 11 cách xịn đẹp nức nở và tôn dáng hết cỡ, chị em nên học theo ngay khỏi nghĩ - Ảnh 6.
Bạn để ý nhé, Selena Gomez thường xuyên sơ vin khi diện quần jeans, thao tác này giúp tạo vẻ gọn gàng và đem đến hiệu ứng hack dáng tối đa cho tổng thể. Và đối với bộ đôi áo len oversized + quần ống rộng này cũng vậy, Selena đã sơ vin nửa vạt để "ăn gian" tối đa chiều cao, đồng thời tô điểm đôi boots cho thêm phần "ăn chơi", thời thượng.
Selena Gomez diện quần jeans theo 11 cách xịn đẹp nức nở và tôn dáng hết cỡ, chị em nên học theo ngay khỏi nghĩ - Ảnh 7.
Đối với cô nàng cá tính thì set đồ gồm áo khoác da + áo len xanh neon + quần rách gấu + boots cao gót này của Selena Gomez chính là ý tưởng đáng để học hỏi, giờ mà áp dụng thì vẫn thấy đẹp và "ăn chơi".
Selena Gomez diện quần jeans theo 11 cách xịn đẹp nức nở và tôn dáng hết cỡ, chị em nên học theo ngay khỏi nghĩ - Ảnh 8.
Hay "hiền" hơn một chút nhưng vẫn giữ nguyên độ chất chính là combo áo thun đen + quần jeans skinny + áo khoác da dáng lửng và loafer bóng bẩy của Selena.
Selena Gomez diện quần jeans theo 11 cách xịn đẹp nức nở và tôn dáng hết cỡ, chị em nên học theo ngay khỏi nghĩ - Ảnh 9.
Ngay cả khi diện quần jeans, Selena Gomez vẫn có thể biến hình thật gợi cảm nhờ việc diện áo cổ yếm ôm sát, rồi khoác áo ngoài một cách "ỡm ờ" như thế này. Bên cạnh đó, thao tác sơ vin, chọn quần jeans có độ dài trên mắt cá chân còn tạo hiệu ứng tôn dáng triệt để cho người diện. Cuối cùng, Selena Gomez cũng giúp chúng ta nhận ra rằng loafer chính là kiểu giày hoàn hảo để diện với quần jeans.
Selena Gomez diện quần jeans theo 11 cách xịn đẹp nức nở và tôn dáng hết cỡ, chị em nên học theo ngay khỏi nghĩ - Ảnh 10.
Để vẻ ngoài đạt ngưỡng 100% năng động, trẻ trung nhưng không bị "cưa sừng làm nghé", bạn hãy mix áo hoodie trơn màu với quần skinny jeans rồi đi giày sneaker trắng phom dáng gọn gàng như Selena nhé!
Selena Gomez diện quần jeans theo 11 cách xịn đẹp nức nở và tôn dáng hết cỡ, chị em nên học theo ngay khỏi nghĩ - Ảnh 11.
Vẫn là bộ đôi áo hoodie + quần jeans nhưng chỉ cần diện boots cao gót thôi, vẻ ngoài đã cá tính và chất ngầu hơn rất nhiều, Selena đúng thực là một "cao thủ" diện quần jeans.

Ảnh: Internet

Theo Afamily