bình thủy điện là món đồ gia dụng không thể thiếu với nhiều gia đình. nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc cho mình thì top 5 bình thủy điện bán chạy nhất chúng tôi năm 2019 sẽ là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc.

Danh sách các sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách bình thủy điện bán chạy nhất chúng tôi năm 2019 dựa trên số bán thực tế.

Bình thủy điện Sunhouse SHD1533 3.3 lít
(79 đánh giá)

Vị trí đầu tiên là bình thủy điện Sunhouse SHD1533. Với thiết kế gọn nhẹ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cùng với đó là dung tích của bình lên đến 3.3 lít đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của gia đình như pha trà, cà phê,...

Bình thủy điện Sunhouse này có ruột bình bên trong được làm bằng thép không gỉ an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Mức nhiệt độ đun sôi tối đa lên đến 90 °C giúp bạn có thể sử dụng cho hầu hết những nhu cầu hằng ngày và chế độ giữ ấm ở mức 80 °C.

Ngoài ra, còn có một số tiện ích hiện đại được trang bị như 3 cách rót nước bao gồm bơm tay, chạm cốc, nhấn nút điện tử giúp bạn dễ dàng lấy nước. Khóa bơm tay rót nước sẽ bảo vệ trẻ em tránh những trường hợp bất cẩn chạm vào bình có nước đang nóng.

Bình thủy điện sunhouse SHD 1533 mình vừa mua khoảng 1 tuần sài êm,nước mau sôi, giữ ấm tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Thương hiệu sunhouse mình rất tin dùng.

Lê Hoàng Nhẩn - 288, đường Quốc lộ 1A, khóm 2, TT. Cái Nước, H. Cái Nước, T. Cà Mau (đối diện cổng chào huyện Cái Nước)

Bình giữ ấm được lâu, đun sôi nhanh chóng và dễ dàng sử dụng. Đổi lỗi trong 1 năm nên hoàn toàn yên tâm sử dụng

47288 - Vũ Thị Huyền - 309 Lương Ngọc Quyến, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, T. Thái Nguyên

Sản phẩm với giá thành hợp lý, các tính năng đầy đủ, thật thuận tiện cho việc sử dụng. Cám ơn điện máy xanh.

Vương Hồng Phong - Thôn Đông, xã Phù Lỗ, H. Sóc Sơn, TP. Hà Nội

Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY 3 lít
(35 đánh giá)

Vị trí thứ hai là bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY với thiết kế gọn nhẹ cùng với dung tích 3 lít đủ đáp ứng nhu cầu nước nóng cho cả gia đình trong khoảng một ngày. Công suất của bình lên đến 700W giúp bạn đun nhanh hơn tiết kiệm thời gian.

Điểm nổi bật của bình thủy điện Panasonic này là ruột bình chống dính, chống bám cặn an toàn cho sức khỏe người dùng, thêm nữa, nắp bình có thể tháo rời để bạn có thể tiện vệ sinh trong trường hợp cần thiết.

Bạn có thể thiết lập các chế độ đun sôi ở mức 90 °C - 98 °C và giữ ấm ở khoáng 70 °C - 80 °C với những mục đích sử dụng khác nhau vô cùng tiện lợi. Ngoài ra tính năng hẹn giờ tiết kiệm năng lượng sẽ tự động đun sôi lại nước sau 6 tiếng sẽ giúp bạn giảm hao phí điện năng tối đa cho gia đình.

Mình đã mua sản phẩm này tại điện máy xanh. Sản phẩm dùng tốt . Mẫu mã đẹp mắt. Tiết kiệm điện. Giá cả hợp lý.

Chị Trâm - 08 Kinh Dương Vương, TT. Thuận An, H. Phú Vang, T. Thừa Thiên Huế (Gần ngã 4 Tam Giang)

Chất lượng tuyệt vời, an toàn khi sử dụng khi có nút ngắt bơm tự động khi không dùng

Hà Mạnh Hùng - 309 Lương Ngọc Quyến, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, T. Thái Nguyên

Mình đã mua sản phẩm này tại điện máy xanh, mẫu mã rất đẹp, xài tốt,mình cảm thấy rất hài lòng

Chị Hồng - 484 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, H. Bình Sơn, T. Quảng Ngãi

Bình thủy điện Sunhouse SH 1535 3.5 lít
(1 đánh giá)

Tiếp theo là bình thủy điện Sunhouse SH 1535, với ưu điểm sở hữu thiết kế đơn giản tinh tế và dung tích lên đến3.5 lít, giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như là đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho gia đình.

Sở hữu công suất bình 735W giúp bạn đun sôi nước cực nhanh chỉ trong vài phút, bên trong của bình được làm bằng thép không gỉ dễ dàng vệ sinh và không sinh ra những chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Một số tính năng nổi bật được trang bị trên bình thủy điện này như có thể tự đun sôi lại khi nước nguội giúp bạn tiết kiệm điện cho gia đình, bên cạnh đó cột hiển thị mực nước cũng sẽ cho bạn biết được lượng nước trong bình còn lại. Đặc biệt với khóa bơm tay an toàn sẽ giúp bạn bảo vệ cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ.

Bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY 4 lít
(15 đánh giá)

Một bình thủy điện khác nằm trong danh sách này là bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY với dung tích lớn nhất trong top lên đến 4 lít, bạn có thể thoải mái sử dụng cho những nhu cầu thường ngày của gia đình mình.

Đặc điểm nổi bật của bình này là ruột bình được tráng than đá chống dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi cần thiết và tuyệt đối an toàn sức khỏe. Máy được trang bị một số tính năng thông minh như hẹn giờ đun sôi lại sau 6 tiếng, chế độ rót nước chống bỏng, đặc biệt chế độ tẩy cặn sẽ giúp bạn vệ sinh bình sau một thời gian dài sử dụng khoảng 1-2 tháng để đảm bảo chất lượng nước được tốt nhất.

Ngoài một số tính năng được trang bị trên dòng bình thủy điện Panasonic như khóa điện tử an toàn, 4 chế độ nhiệt, quai xách tiện lợi thì tính năng rót nước nhỏ giọt rất hữu ích khi bạn muốn pha trà hoặc cà phê.

Mẫu mã đẹp, rất tiện lợi cho việc pha trà; chế sữa; mì phở ăn liền, dung tích lớn.

Lê Thị Như Hà - Mua online trên website DienmayXanh.com

sản phẩm tốt và tiện lợi rất đáng để mua. trước đây mình đã mua và sử dụng loại 3lit nên rất yên tâm về chất lượng và sự tiện dụng

Nguyễn Quốc Huy - 241 Trần Hưng Đạo, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Đun nước sôi nhanh, xài rất tiện lợi cho gia đình 3-4 người, rút điện bình giữ nóng vẫn tốt

Nhung - Số 03, Quốc lộ 30, P.Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, T.Đồng Tháp.

Bình thủy điện Sharp KP-30STV 2.9 lít
(31 đánh giá)

Xếp sau cùng đó là bình thủy điện Sharp KP-30STV chỉ với dung tích không quá lớn chỉ với 2.9 lít sẽ phù hợp cho những gia đình không sử dụng quá nhiều nước nóng trong ngày.

Ruột bình thủy điện Sharp được làm từ chất liệu thép không gỉ và phủ một lớp chống dính có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe mọi người và tiện lợi khi vệ sinh. Công suất bình lên đến 670W giúp bạn đun nước một cách nhanh chóng lên ở nhiệt độ tối đa 90 °C và giữ ấm ở mức nhiệt 80 °C.

Một số tính năng tiện lợi khác được trang bị trên bình như khóa bơm tay rót nước sẽ bảo vệ bạn và đặc biệt đối với trẻ em nếu không may đến gần, bên cạnh đó thang đo mực nước cũng sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi lương nước có trong bình.

Mua rât nhiêu mặt hàng ở dmx! Lần nao cũng vây cac bạn tư vấn rât nhiêt tình!! Mang hàng ra tận xe!! Hàng thì chắc lượng chính hãng! Bao sài thoải mai! Noi chung rât thich MWC!!

Nguyen Kim Loan - Mua online trên website DienmayXanh.com

thiết kế rất đẹp, tiện lợi, không bị gỉ hay có mùi, màu sắc nhã nhặn sang trọng, nhân viên thì rất nhiệt tình

38617 - Đặng Thị Mai - Khu phố 5, TT. Kim Tân, H. Thạch Thành, T. Thanh Hóa (Cách ngân hàng Agribank 50m)

Đã mua sản phẩm tại ĐMX. Sản phẩm đẹp, dễ sử dụng, tốn ít điện. Sản phẩm bảo hành 1 năm rất ưng.

Anh Hiền - Số 40, đường Minh Đức, Khu 2, TT. Tiên Lãng, H. Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng

Trên đây là Top 5 bình thủy điện bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress